1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

5 Vấn đề về công chứng người mua để ý nhất tại văn phòng công chứng A2Z

Thảo luận trong 'Rao Vặt Linh Tinh' bắt đầu bởi Máy khắc An Khánh, 8/10/18.

  1. Máy khắc An Khánh

    Máy khắc An Khánh Member

    Tham gia ngày:
    2/12/16
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Là văn phòng Dịch thuật Đồng Nai đã hơn 6 năm nay, tôi nhận được phần nhiều nghi vấn trong khoảng quý khách nghi vấn về nhà sản xuất công chứng như giá cả, thời kì, hồ sơ cần chuẩn bị,… Qua kinh nghiệm khiến cho việc rộng rãi năm, hôm nay tôi xin san sẻ ở bài viết này 10 thắc mắc và lời giải đáp được các bạn quan tâm nhất lúc tậu tới nhà cung cấp công chứng tại những văn phòng công chứng.
    [​IMG]
    1. Văn phòng công chứng sở hữu gì khác so có Phòng công chứng nhà nước?
    Đây là câu hỏi có nhẽ nhận được sự để ý phổ thông nhất của quý khách trên cả nước bởi lẽ văn phòng công chứng là loại hình mới của hoạt động công chứng nhắc kể từ Luật công chứng 2006 sở hữu hiệu lực. dòng hình này bắt đầu hình thành từ năm 2008 lúc văn phòng công chứng trước tiên được có mặt trên thị trường tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khác, sau Đó mới phát triển và tới bây giờ thì số lượng các văn phòng công chứng trên cả nước đã quá đa dạng , cùng lúc trở thành phổ biến với người dân hơn trước.Văn phòng công chứng A2Z chúng tôi được ra đời vào tháng 11/2010 cũng là 1 trong các văn phòng tư thành lập sớm nhất và đã tạo niềm tin cho hầu hết người mua .

    Vậy Văn phòng công chứng A2Z có gì khác so có các Phòng công chứng nhà nước?

    • người dùng ko cần phải chờ đợi, xếp hàng cùng có những hồ sơ hành chính khó giảm thiểu khỏi tại Cơ quan nhà nước. Chúng tôi dùng cho Cả nhà chóng vánh , hiệu quả nhất.
    • nếu như sử dụng nhà sản xuất tại Văn phòng công chứng A2Z bạn sở hữu thể giao dịch qua internet cực kì thuận tiện chóng vánh mà không cần tới tận nơi. Đây là điểm mạnh nổi bật so với Phòng công chứng cấp thị xã , quận.
    1. Giá cả như thế nào cho một dịch vụ công chứng?
    Tại Văn phòng công chứng A2Z, các bạn sẽ được dùng cho mới giá tiền tiết kiệm nhất, hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá cả của từng nhà sản xuất, bạn vui lòng liên hệ có chúng tôi qua số hotline (024).6673.8888, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn cụ thể nhất.
    1. thời gian bao lâu người dùng nhận được sản phẩm của mình?
    Sau lúc giao dịch được thực hiện , chúng tôi sẽ bắt tay vào công tác ngay để với thể gửi trả Các bạn kết quả sớm nhất. bình thường người dùng văn phòng Dịch thuật Bình Dương sẽ chỉ mất 1 tới hai ngày (không tính ngày nghỉ chủ nhật, nghỉ lễ, tết) để nhận được sản phẩm công chứng chung cuộc.
    [​IMG]
    1. người mua cần chuẩn bị những tài liệu gì để thực hiện công chứng?
    Tùy từng hiệp đồng cần công chứng quý khách sẽ phải chuẩn bị những thủ tục , tài liệu khác nhau. thí dụ một số trường hợp nhiều sau:
    1. Tài liệu cần có khi công chứng hiệp đồng giao cho
    • giấy tờ làm căn cứ cho ủy quyển.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của bên giao cho .
    • Chứng minh nhân dân/ hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền .
    • giấy tờ chứng minh thẩm quyền đại diện nếu như mang .
      1. Tài liệu cần sở hữu lúc công chứng phân chia, khai nhận di sản thừa kế
    • Giấy chứng nhận quyền mang tài sản của người để lại di sản thừa kế.
    • Giấy chứng trong khoảng của người để lại di sản.
    • hồ sơ chứng mịn quan hệ mang người để lại di sản.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của các đồng thừa kế.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện.
      1. Tài liệu cần có lúc công chứng giao kèo thế chấp nhà hoặc quyền dùng đất
    Bên thế chấp cần chuẩn bị:
    • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền dùng đất hoặc giấy chứng nhận quyền tiêu dùng đất hoặc thủ tục với khác.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú, giấy chứng minh tình trạng hôn nhân.
    • Trường hợp bên thế chấp là doanh nghiệp/pháp nhân thì yêu cầu: giấy đăng ký kinh doanh , biên bản (bản chính) của cuộc họp hội đồng thành viên, hội đồng quản trị thống nhất việc với tài sản đi thế chấp.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện giấy tờ chứng minh tài sản riêng.
    Bên nhận thế chấp/ nhà băng cần chuẩn bị:
    • Biên bản định giá tài sản và hiệp đồng nguồn vốn vay bản đều là bản chính.
    • Giấy giao cho nếu như người đại diện cho ngân hàng ủy quyền cho cán bộ khác thỏa thuận .
    • Phiếu đề nghị công chứng (trong trường hợp người đại diện đã đăng ký chữ ký);
    Bên vay cần chuẩn bị:
    • Chứng minh nhân dân/Hộ khẩu, hộ khẩu thường trú của bên vay (nếu bên vay là cá nhân)
    • Đăng ký buôn bán của cá nhân (nếu bên vay là doanh nghiệp);
    • Bản chính biên bản họp hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị (hoặc đại hội cổ đông)
    [​IMG]
    có 1 số trường hợp cần công chứng, các bạn biên soạn thảo giao kèo , bản dịch hoặc chọn lọc văn phòng Dịch thuật Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất của chúng tôi để được hỗ trợ phần nhiều trong khoảng biên soạn thảo hợp đồng, dịch thuật tài liệu đến bước công chứng chung cuộc .
     

Chia sẻ trang này