1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Affiliate Marketing tương trợ tiếp thị kết liên như thế nào?

Thảo luận trong 'Những Công Dụng Chè Vằng Mang Lại' bắt đầu bởi highlandboiz010, 10/11/20.

  1. highlandboiz010

    highlandboiz010 New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Affiliate Marketing tương trợ tiếp thị kết liên như thế nào?


    ví như bạn cảm thấy xa lạ lúc nghe “Affiliate Marketing” là điều vô cùng bình thường. Bởi đây là một hình thức kiếm tiền online chỉ mới lớn mạnh trong 1 vài năm trở lại đây. Hãy cùng GOBRANDING Nhận định xem Affiliate Marketing là gì và SEO có tương trợ gì cho nó không nhé!

    1. Affiliate Marketing là gì?
    Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết là cách để các bạn kiếm tiền chuẩn y việc PR sản phẩm của người khác bằng cách giới thiệu những đường dẫn. Khi có người mua sản phẩm qua đường link này các bạn sẽ nhận được hoa hồng.

    Nhìn chung Affiliate Marketing giống với mô hình môi giới ở môi trường truyền thống nhưng được tối ưu hơn để các bạn có thể thực hiện trên môi trường online phê chuẩn các liên kết.

    [​IMG]

    Ví dụ: tương tự như lúc muốn bán một căn nhà, chủ nhà sẽ nhờ người môi giới đi tậu quý khách, khi nhà được bán và hoàn tất giấy tờ người môi giới sẽ nhận được một vài tiền hoa hồng từ chủ nhà. Áp dụng hình thức này vào môi trường online lúc có khách mua hàng qua kết liên các bạn giới thiệu bạn sẽ nhận được một khoảng hoa hồng tương ứng với mặt hàng đó. Tuy thế, cách thức hoạt động sẽ được tối ưu hơn để phù hợp với môi trường trực tuyến.

    mô phỏng tiếp thị kết liên gồm 4 thành phần chính:

    • Advertiser: người hoặc nhà sản xuất có sản phẩm để bán muốn cải thiện doanh số bán hàng bằng cách trả tiền cho bên thứ ba giới thiệu sản phẩm của họ. Bất cứ công ty to hay cá nhân nhỏ có sản phẩm cần bán đều có thể trở thành Advertiser.

    • Publisher: những người trực tiếp tiến hành quảng bá sản phẩm của Advertiser qua những kênh online để lôi kéo khách hàng tìm sản phẩm của Advertiser.

    • Affiliate Network: mạng lưới tiếp thị kết liên như một bên trung gian kết nối những Advertiser và Publisher với nhau. Để tiến hành những nhiệm vụ như trả tiền huê hồng cho Publisher, tạo các đường link, banner truyền bá cho sản phẩm… Trong 1 số tình trạng, những Advertiser và Publisher có thể thỏa thuận trực tiếp với nhau mà không cần phải qua bên thứ ba là Affiliate Network.

    • Customer: khách hàng tìm sản phẩm thông qua những kết liên được giới thiệu từ Publisher.
    Để hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết bạn hãy đi sâu vào cách thức hoạt động của nó qua lược đồ sau:

    lược đồ diễn đạt mô phỏng affiliate marketing (Tiếp thị liên kết).

    Cụ thể: các Adversiter sẽ cộng tác với Affiliate và cũng ưng chuẩn mạng lưới Affiliate Network này, các chủ website hay các người có khả năng quảng bá sản phẩm trên môi trường internet sẽ đăng ký trở nên những Publisher và lúc này hoạt động tiếp thị kết liên khởi đầu diễn ra.

    • các Publisher sẽ nhận link, banner sản phẩm của Adversiter chuẩn y Affiliate Network. Sau đó đặt hay san sớt link này ở bất kỳ kênh online nào mà họ cảm thấy tiềm năng nhất như website, blog, mạng thị trấn hội, diễn dàn, email…

    • lúc khách hàng tróc nã cập vào các kênh này, họ nhận ra và click vào các kết liên Affiliate bạn đặt.

    • Affiliate Network sẽ theo dõi hành động click này và ghi nhận lại. Nếu như có quý khách đặt hàng thành công trong khoảng kết liên này nó sẽ thông báo cho Adversiter và Publisher biết.

    • Adversiter xác nhận và trả tiền huê hồng cho Affiliate Network.

    • Affiliate Network sẽ trích ra một phần để trả tiền cho những Publisher.
    Lưu ý: Trong mô hình Affiliate Marketing ko phê duyệt Affiliate Network, những Publisher và Advertiser sẽ tự đàm phán và trao đổi với nhau về mức hoa hồng có được. Tuy nhiên, thường chỉ được áp dụng với các trường hợp các Adversiter ko cần quá phổ quát Publisher để giúp họ bán được hàng mà họ chỉ cần tụ họp vào một số Publisher chất lượng và tiềm năng nhất.

    hai. Affiliate Marketing đem tới ích lợi gì?
    Tối ưu chi phí PR

    Affiliate Marketing hoạt động trên mô hình tính phí PR CPA (Cost Per Action), tức thị chỉ lúc nào nhấn hoàn thành mục đích thì dịch vụ mới mất phí. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ lúc nào bạn bán được sản phẩm mới phải trả hoả hồng cho người giới thiệu.

    ko giống như lăng xê Google Adwords tính phí trên lượt click hay quảng bá facebook sẽ được tính trên số lần hiển thị. Affiliate Marketing giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo, hạn chế các click ảo, chơi xấu trong khoảng đối thủ hay hiển thị ko đúng với tập quý khách tiềm năng.

    Gia tăng cường thu nhập mọi khi

    Như GOBRANDING đã kể phần khai mạc, mỗi ngày bạn phải đi làm đủ 8 tiếng mới có thể nhận được đúng số lương của mình. Nhưng với Affiliate Marketing thì khác, bạn có thể kiếm tiền ở bất kỳ thời kì nào, thậm chí ngay cả lúc bạn ngủ vẫn sinh ra tiền.

    tức là Ban đầu bạn quy tụ chọn lựa và đầu cơ cho mình một kênh marketing online thật tiềm năng để đặt kết liên Affiliate. Sau khi đạt được một lượng truy cập một mực bạn chỉ việc duy trì và tối ưu để thu hút được thêm đa dạng quý khách.

    Vì mọi hoạt động của Affiliate marketing đều được thực hiện trên môi trường trực tuyến nên bất cứ lúc nào quý khách đều có thể click vào link các bạn giới thiệu và thực hiện chuyển đổi.

    Ví dụ: các bạn sở hữu một website chia sẻ kiến thức về marketing với lượng truy tìm cập khoảng 50.000 lượt mỗi tháng. Lúc làm Affiliate Marketing các bạn chỉ việc đặt liên kết can hệ đến nội dung website như giới thiệu một khóa học marketing online. Quý khách khi tróc nã cập vào trang web các bạn bất kỳ lúc nào cũng có thể nhấn vào đăng ký khóa học này và cứ thế tiền sẽ về túi các bạn mọi lúc.

    Affiliate Marketing giúp bạn dễ dàng gia cải thiện thu nhập mọi khi, mọi nơi.

    ko cần sản phẩm, không hề hỗ trợ quý khách

    Vai trò của tiếp thị kết liên là cầu nối giữa khách hàng và người sản xuất, người bán sản phẩm. Như vậy nên, khi làm tiếp thị liên kết bạn ko cần phải nhập hàng dự trữ trong kho hay phải đảm nhiệm các công tác như giao hàng, hỗ trợ người mua…

    công tác của một nhà tiếp thị liên kết chỉ giới hạn ở thao tác mang quý khách về cho người bán và việc còn lại là nhận huê hồng. Ngoài ra, với rộng rãi những sản phẩm thuộc mọi ngành nghề bạn có thể thuận lợi lựa chọn và đổi thay lĩnh vực hàng mình muốn tiếp thị mà ko sợ hàng tồn kho.

    Do vậy nên, để trở nên một nhà tiếp thị liên kết giỏi, bán được phổ biến hàng bạn nên tụ họp trau dồi tri thức marketing thật tốt để kiếm tìm và lôi kéo được phổ biến khách hàng tiềm năng.

    Tạo sự tiện dụng và linh hoạt

    Là một nhà tiếp thị kết liên bạn sẽ được thả sức và tự do hơn khi làm việc bởi bản chất công việc như một freelancer đang làm việc tự do tại nhà. Các bạn sẽ không bị ràng buộc về thời kì hay các quy định khắc khe như ở văn phòng mà ngược lại sẽ tự chủ được thời gian, linh hoạt chọn lựa được các sản phẩm phù hợp với thị trường ở từng thời khắc.
     

Chia sẻ trang này