1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Bắt đầu với SMS Marketing cho đại lý bất động sản.

Thảo luận trong 'Thực Phẩm Chức Năng' bắt đầu bởi tranthinguyen93, 28/10/19.

  1. tranthinguyen93

    tranthinguyen93 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bắt đầu với SMS Marketing cho đại lý bất động sản.

    Theo Hiệp hội Môi giới Quốc gia , 90% người môi giới thích giao tiếp với khách hàng của họ thông qua tin nhắn . Đó là ngay sau email với 94% và các cuộc gọi điện thoại ở mức 91%.

    Không có gì ngạc nhiên.

    SMS là một cách dễ sử dụng và đáng tin cậy để liên lạc với chủ nhà tương lai.

    SMS là một cách dễ sử dụng và đáng tin cậy để liên lạc với chủ nhà tương lai. Với tỷ lệ mở cao nhất, tỷ lệ tương tác cao nhất. Và tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trong số tất cả các kênh truyền thông.

    [​IMG]

    Khách hàng cũng thích nó. Trong một báo cáo khác, họ thấy rằng 62% khách hàng thích người môi giới giao tiếp thông tin tài sản thông qua tin nhắn văn bản.

    Đó là lý do tại sao bạn không thể bỏ lỡ việc sử dụng SMS cho tiếp thị bất động sản của mình.

    Tóm lược:

    Trước khi bắt đầu một chiến dịch tiếp thị SMS bất động sản.

    Loại chiến dịch bạn muốn chạy.

    Nhắn tin từ khóa & shortcode.

    Thu thập dữ liệu qua SMS.

    Cách sử dụng SMS - Ví dụ SMS cho tiếp thị bất động sản.

    Sử dụng trình điều khiển văn bản bất động sản để quảng cáo chiến dịch chọn tham gia của bạn.

    Gửi thông tin tài sản cho khách hàng tiềm năng quan tâm.

    Nhận dữ liệu từ khách hàng tiềm năng.

    Tạo từ khóa cho mỗi thuộc tính.

    Gửi tin nhắn văn bản theo dõi.

    Mẫu tiếp thị văn bản bất động sản bạn có thể sử dụng.


    Shortcode là một số 5-6 chữ số thay thế cho số điện thoại 10 chữ số thông thường. Một từ khóa được sử dụng trong các chiến dịch chọn tham gia SMS. Khách hàng có thể nhắn từ khóa đến một số (mã ngắn hoặc mã dài) để tìm hiểu thêm về một tài sản.


    Cách sử dụng SMS - Ví dụ SMS cho tiếp thị bất động sản

    Số lượng cách bạn có thể kết hợp SMS vào các chiến dịch tiếp thị bất động sản của bạn là vô hạn.


    Sử dụng trình điều khiển văn bản bất động sản để quảng cáo chiến dịch chọn tham gia của bạn

    “ 49% của tất cả người mua nhà sử dụng dấu hiệu như tài nguyên thông tin.”


    Người gửi văn bản giúp chủ nhà tương lai dễ dàng tìm kiếm nhà ở trong một khu vực. Để nhanh chóng đăng ký thông tin liên lạc của bạn và nhận thêm thông tin về các tài sản họ đang xem.

    Gửi thông tin tài sản cho khách hàng tiềm năng quan tâm

    Khi khách hàng tiềm năng chọn tham gia chiến dịch SMS của bạn. Bạn có thể gửi tự động gửi cho họ thông tin về tài sản. Nếu bạn có một từ khóa duy nhất cho mỗi thuộc tính.


    Không cần nhiều chỉ cần đủ những thong tin bạn cần cung cấp trong tin nhắn SMS marketing:

    Địa chỉ tài sản

    Kích thước tài sản

    Giá bất động sản

    Thông tin liên lạc của bạn

    Bạn có thể thu thập dữ liệu từ các khách hàng tiềm năng đã chọn tham gia liên lạc SMS của mình để giúp theo dõi họ dễ dàng hơn và gửi thông tin cập nhật cho họ.
     
: phần mềm

Chia sẻ trang này