1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Rao Vặt Linh Tinh' bắt đầu bởi Chauthu111, 16/11/20.

  1. Chauthu111

    Chauthu111 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tiếp thị liên kết
    Với nền kinh tế thị phần mở cửa như ngày nay, những công ty phải chịu không ít sự khó khăn trong khoảng các kênh và chiến lược PR khác nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thể nghiệm và áp dụng một phương thức quảng bá mới có vẻ mạo hiểm. Tuy thế, có nhiều lý do thuyết phục để một doanh nghiệp nên tham gialàm tiếp thị liên kếtvào công việc kinh doanh của doanh nghiệp mình.



    [​IMG]

    1. Các bạn có thể chủ động tuyển lựa đối tác

    những dịch vụ sản phẩm có thể tự do chọn lựa những mạng tiếp thị kết liên phù hợp với sản phẩm và nhãn hàng của họ để hiệp tác PR sản phẩm. Họ có thể chọn những mạng tiếp thị uy tín và chất lượng trên thị trường.

    [​IMG]



    2. Sản phẩm được quảng cáo đúng đối tượng tiềm năng

    Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp mở rộng thời cơ tiếp cận số lượng lớn quý khách tiềm năng. Ví như bạn là một người không có kỹ năng PR sản phẩm, có thể các bạn sẽ phí phạm thời gian khi bán một sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục đích vào những người có nhu cầu mua xe hơi. Việc cộng tác với một màng lưới tiếp thị sẽ giúp bạn có dịp được hiệp tác với các nhà truyền bá chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn PR sản phẩm hoàn hảo hơn đến đúng đối tượng quý khách tiềm năng.

    [​IMG]



    3. Chỉ phải thanh toán lúc đem lại mục tiêu của doanh nghiệp

    giả dụ các bạn tự chạy một chiến dịch truyền bá, dù có tuyệt vời hay ko, các bạn vẫn phải chịu mất giá cả PR. Tuy nhiên, lúc tham dự mô phỏng Affiliate Marketing, các bạn sẽ chỉ phải trả phí lúc những Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp công ty của các bạn mang đến mục tiêu. Ví dụ với hình thức CPO (Cost per order), doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải trả phí hoả hồng cho các Publisher khi có khách hàng đặt hàng. Như vậy, đâu là hình thức giúp bạn tối ưu hóa giá cả truyền bá một cách tối đa, hay nhắc cách khác bạn chỉ mất chi phí lúc chắc chắn có doanh thu.

    4. Tăng nhận mặt nhãn hiệu

    lúc công ty tham gia vào mô hình Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ đem tới một cộng đồng gần như các người làm PR. Cộng đồng này to gấp rộng rãi lần và tuyệt vời hơn rộng rãi lần so với đội Marketing riêng mà tổ chức có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận mặt thương hiệu của công ty các bạn cũng cải thiện lên nhiều lần.

    5. Dễ dàng tiếp cận thị trường nước ngoài

    giả dụ thương hiệu và sản phẩm của bạn có thể được bán trên toàn toàn cầu, tiếp thị liên kết là một cách hữu hiệu và tiết kiệm chi phí để thâm nhập vào thị phần toàn cầu ấy. Với những Publisher quốc tế, họ có thể sử dụng kiến thức địa phương để tiếp thị sản phẩm của bạn một cách chiến lược. Đó cũng là cách giảm rủi ro để Nhận định xem nhãn hàng của bạn sẽ thành công ở tất cả quốc gia khác hay không.

    Lời kết
    Trên đây là những trở ngại các bạn cần phải biết lúc làm tiếp thị liên kết uy tín (affiliate marketing) - nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết. Hi vọng bài viết đã giúp độc giả có thêm đa dạng thông tin có lợi.
     

Chia sẻ trang này